ผู้จัดจำหน่ายและนำเข้า อุปกรณ์ทางวิทยาศาสตร์ อุปกรณ์ห้องแลป และสื่อการเรียนการสอน

48th Anniversary

ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานสะอาด ช่วงชั้นที่ 4 (ม.6)

CODE : 40140281

฿ 4,800

Last Update : 11/03/2024

Availability : สินค้าพร้อมจำหน่าย 2 ชุด

คุณลักษณะ

     1.  ชุดกิจกรรมสะเต็มระดับมัธยมศึกษาปีที่ 6 ที่บูรณาการ 4 สหวิชาการ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี วิศวกรรมศาสตร์ และคณิตศาสตร์เข้าด้วยกัน ภายในประกอบด้วยวัสดุและอุปกรณ์การทดลองที่สอดคล้องกับกิจกรรม และสะดวกในการใช้งานจริง โดยอุปกรณ์ทั้งหมดบรรจุในกล่องมีฝาปิดมิดชิด การทำกิจกรรมนี้เป็นการประยุกต์ใช้ความรู้ด้านต่างๆ ดังนี้

วิทยาศาสตร์ : สามารถวิเคราะห์สภาพปัญหา สาเหตุ แนวทางในการป้องกันแก้ไขของปัญหาสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติในระดับท้องถิ่น ระดับประเทศ และระดับโลกได้ สามารถทดลอง อธิบาย และ เขียนสมการของปฏิกิริยาเคมีทั่วไปที่พบในชีวิตประจำวัน รวมทั้งอธิบายผลของสารเคมีที่มีต่อสิ่งมีชีวิตและสิ่งแวดล้อมสามารถอธิบายและนำเสนอผลการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า สเปกตรัม และคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าได้

เทคโนโลยี : สร้างและพัฒนาสิ่งของเครื่องใช้ตามกระบวนการเทคโนโลยีอย่างปลอดภัย              มีความคิดสร้างสรรค์ในการแก้ปัญหาในงานที่ผลิตเอง หรือการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ผู้อื่นผลิต สามารถวิเคราะห์และเลือกใช้เทคโนโลยีที่หมาะสมกับชีวิตประจำวันอย่างสร้างสรรค์ สามารถใช้ฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้เหมาะสมกับงาน และสามารถติดต่อสื่อสาร ค้นหาข้อมูลผ่านอินเทอร์เน็ตได้

วิศวกรรม : กระบวนการออกแบบเชิงวิศวกรรม (ออกแบบและสร้างชุดอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่ด้วยพลังงานสะอาดตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้)

คณิตศาสตร์ : สร้างความสัมพันธ์ หรือฟังก์ชันจากสถานการณ์หรือปัญหาและนำไปใช้ในการแก้ปัญหาได้สามารถใช้กราฟของสมการ-อสมการฟังก์ชัน ในการแก้ปัญหา และสามารถใช้ข้อมูลและค่าสถิติช่วยในการตัดสินใจ